CÔNG TY CP DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM

HỔ TRỢ ONLINE 24/7

098 1211 666

TRA BƯU PHẨM BƯU KIỆN

Nhập số vận đơn mà bạn muốn theo dõi vào ô bên dưới và nhấn vào nút
Tra cứu.

Ví dụ: Số vận đơn là SP90293645117932

CHUYỂN HÀNG ONLINE

Chuyển từ:

Khối lượng:

Chuyển đến:

Kích thước(cm):

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Ngành nghề: Logistics
Số lượng: 01 nhân viên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà T5, SO 06, tầng 2, Khu đô thị Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7

Mô tả công việc

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán…
  •  
  •  
    1. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng bộ phận kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  •  
  •  
    1. Phối hợp với bộ phận marketing (nếu có) để thực hiện các chương trình quảng bá thông tin, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  •  
  •  
    1. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  •  
  •  
    1. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng nhân viên kinh doanh phụ trách khách hàng ) để tổ chức thực hiện).
  •  
  •  
    1. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng bộ phận kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  •  
  •  
    1. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.   
  •  
  •  
    1. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận kinh doanh xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, từ 22 đến 30 tuổi
  • Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, logistics...
  • Kinh nghiệm 1 năm làm vị trí tương đương tại các công ty Logistics/FWD
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu áp lực công việc tốt.
  • Tiếng Trung thương mại (4 kỹ năng, làm việc email tốt), biết thêm tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương: 7.000.000 – 12.000.000 (Tùy theo năng lực)
  • Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết âm
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
  • Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong nội bộ, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Nộp hồ sơ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THL VIỆT NAM
Email: hr.logisticsthl@gmail.com
SĐT/ Zalo: Mr Thành - 0818519666
 

 




TÌM ĐỊA ĐIỂM DỊCH VỤ THL

Tỉnh | Thành phố

Quận, Huyện

ĐĂNG NHẬP

TỔNG ĐÀI THL

Tổng đài chăm sóc THL tiếp nhận yêu cầu, tư vấn khách hàng, hỗ trợ miễn phí...

  • 098 1211 666
  • 04 627 88881
  • cskh@thllogistics.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 38
  • Tổng truy cập: 250640

ĐỐI TÁC